obj
obj

ข่าวสารบอล

เลี้ยงเสียข้าวสุก! ‘เดอ ยอง’ ไม่มีกำหนดหายเจ็บ

เป็นเวลา 5 เดือนแล้วที่ แฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่ได้ลงสนามเลย และดูเหมือนว่ากำหนดการกลับมาก็ยังคงไม่ชัดเจน


อดีตเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ มีความต้องการที่จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ทว่าสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาจำนวนมหาศาล แต่ว่าไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้เลย ซึ่งแผนการณ์ต่อไปของทัพ ‘เจ้าบุญโยก’ จะทำอย่างไรนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


เสียเงินเปล่า


นัดสุดท้ายที่ เดอ ยอง ลงสนามต้องย้อนกลับไปถึงในเดือนเมษายน ซึ่งปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 3-2 ซึ่งเดิมทีต้นสังกัดต้องการให้เขาเข้ารับการผ่าตัด แต่ว่ามิดฟิลด์รายนี้อยากจะรักษาแบบดั้งเดิมมากกว่า


โดยก่อนหน้านี้ ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีม บอกกับสื่อมวลชนว่าต้องการให้แข้งวัย 27 ปี กลับมาลงสนามได้หลังเบรคทีมชาติครั้งนี้ แต่จนถึงตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าเขาจะหมดสิทธิช่วยทีมในเกมกับ กิโรน่า และ โมนาโก


ล่าสุด วิกเตอร์ ฟอนต์ อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้บอกเรื่องราวที่ได้ยินมากับหูตัวเองว่า “ผมได้เจอกับ เดอ ยอง โดยบังเอิญ ซึ่งเขาบอกกับผมว่าจะไม่ผ่าตัด แม้ว่าต้นสังกัดจะเสนอวิธีนี้ให้ก็ตาม”


“ทีมแพทย์ไม่ได้ให้การยืนยันว่า การผ่าตัดจะประสบผลสำเร็จ มันเป็นจุดที่ซับซ้อน ดังนั้นทีมจึงต้องเข้าใจตัวนักเตะ และให้การสนับสนุนเขา”


“แต่แน่นอนว่าทีมมีผู้เล่นจำนวนจำกัด ดังนั้นเป้าหมายคือผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ควรต้องกลับมาโดยเร็วที่สุด”


โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับ บาร์เซโลน่า มาก่อน โดยเป็นกรณีของ อันซู ฟาติ ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวเลือกที่จะไม่ผ่าตัดเช่นกัน แต่ว่าไม่สามารถหายขาดได้ จนสุดท้ายต้องถึงมือทีมแพทย์ และกลายเป็นว่าต้องขยายระยะเวลารักษาออกไปอีกหลายเดือน


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW